ทีมงานของ Lossless Scaling ประกอบด้วยนักพัฒนาและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่มีความเชี่ยวชาญในการสร้างเครื่องมือสำหรับการสร้างเฟรมและการปรับขนาดภาพ ได้อัปเดตซอฟต์แวร์ LSFG (Lossless Scaling Frame Generation) เป็นเวอร์ชัน 3.0 อัปเดตใหม่ ปรับปรุงความหน่วงและประสิทธิภาพอย่างมาก และยังเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจได้แก่:
- การปรับปรุงความหน่วง: จากการทดสอบพบว่า LSFG 3.0 มีความหน่วงลดลงประมาณ 24% เมื่อเทียบกับ LSFG 2.0 โดยที่ความหน่วงเฉลี่ยของ LSFG 3.0 อยู่ที่ 41.70 มิลลิวินาที เมื่อรันที่ 80 FPS ซึ่งดีกว่า LSFG 2.0 ที่มีความหน่วงอยู่ที่ 54.31 มิลลิวินาที
- การลดภาระการทำงานของ GPU: LSFG 3.0 ลดภาระการทำงานของ GPU ลงถึง 40% เมื่อเทียบกับ LSFG 2.0 ทำให้การใช้งาน GPU มีประสิทธิภาพมากขึ้น
- ฟีเจอร์การปลดล็อกตัวคูณ FPS: LSFG 3.0 เพิ่มฟีเจอร์การปลดล็อกตัวคูณ FPS ที่สามารถเพิ่ม FPS ได้สูงสุดถึง 20 เท่า แต่แนะนำให้ใช้กับหน้าจอที่มีอัตราการรีเฟรชสูงเท่านั้น
การอัปเดตครั้งนี้ทำให้ LSFG 3.0 เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการสร้างเฟรมและการปรับขนาดภาพ โดยเฉพาะสำหรับการเล่นเกมและการดูวิดีโอที่ต้องการความหน่วงต่ำและประสิทธิภาพสูง
https://www.tomshardware.com/video-games/pc-gaming/lossless-scaling-3-update-touts-greatly-improved-latency-and-performance-universal-frame-gen-tool-boasts-24-percent-reduced-latency
- การปรับปรุงความหน่วง: จากการทดสอบพบว่า LSFG 3.0 มีความหน่วงลดลงประมาณ 24% เมื่อเทียบกับ LSFG 2.0 โดยที่ความหน่วงเฉลี่ยของ LSFG 3.0 อยู่ที่ 41.70 มิลลิวินาที เมื่อรันที่ 80 FPS ซึ่งดีกว่า LSFG 2.0 ที่มีความหน่วงอยู่ที่ 54.31 มิลลิวินาที
- การลดภาระการทำงานของ GPU: LSFG 3.0 ลดภาระการทำงานของ GPU ลงถึง 40% เมื่อเทียบกับ LSFG 2.0 ทำให้การใช้งาน GPU มีประสิทธิภาพมากขึ้น
- ฟีเจอร์การปลดล็อกตัวคูณ FPS: LSFG 3.0 เพิ่มฟีเจอร์การปลดล็อกตัวคูณ FPS ที่สามารถเพิ่ม FPS ได้สูงสุดถึง 20 เท่า แต่แนะนำให้ใช้กับหน้าจอที่มีอัตราการรีเฟรชสูงเท่านั้น
การอัปเดตครั้งนี้ทำให้ LSFG 3.0 เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการสร้างเฟรมและการปรับขนาดภาพ โดยเฉพาะสำหรับการเล่นเกมและการดูวิดีโอที่ต้องการความหน่วงต่ำและประสิทธิภาพสูง
https://www.tomshardware.com/video-games/pc-gaming/lossless-scaling-3-update-touts-greatly-improved-latency-and-performance-universal-frame-gen-tool-boasts-24-percent-reduced-latency
ทีมงานของ Lossless Scaling ประกอบด้วยนักพัฒนาและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่มีความเชี่ยวชาญในการสร้างเครื่องมือสำหรับการสร้างเฟรมและการปรับขนาดภาพ ได้อัปเดตซอฟต์แวร์ LSFG (Lossless Scaling Frame Generation) เป็นเวอร์ชัน 3.0 อัปเดตใหม่ ปรับปรุงความหน่วงและประสิทธิภาพอย่างมาก และยังเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจได้แก่:
- การปรับปรุงความหน่วง: จากการทดสอบพบว่า LSFG 3.0 มีความหน่วงลดลงประมาณ 24% เมื่อเทียบกับ LSFG 2.0 โดยที่ความหน่วงเฉลี่ยของ LSFG 3.0 อยู่ที่ 41.70 มิลลิวินาที เมื่อรันที่ 80 FPS ซึ่งดีกว่า LSFG 2.0 ที่มีความหน่วงอยู่ที่ 54.31 มิลลิวินาที
- การลดภาระการทำงานของ GPU: LSFG 3.0 ลดภาระการทำงานของ GPU ลงถึง 40% เมื่อเทียบกับ LSFG 2.0 ทำให้การใช้งาน GPU มีประสิทธิภาพมากขึ้น
- ฟีเจอร์การปลดล็อกตัวคูณ FPS: LSFG 3.0 เพิ่มฟีเจอร์การปลดล็อกตัวคูณ FPS ที่สามารถเพิ่ม FPS ได้สูงสุดถึง 20 เท่า แต่แนะนำให้ใช้กับหน้าจอที่มีอัตราการรีเฟรชสูงเท่านั้น
การอัปเดตครั้งนี้ทำให้ LSFG 3.0 เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการสร้างเฟรมและการปรับขนาดภาพ โดยเฉพาะสำหรับการเล่นเกมและการดูวิดีโอที่ต้องการความหน่วงต่ำและประสิทธิภาพสูง
https://www.tomshardware.com/video-games/pc-gaming/lossless-scaling-3-update-touts-greatly-improved-latency-and-performance-universal-frame-gen-tool-boasts-24-percent-reduced-latency
0 ความคิดเห็น
0 การแบ่งปัน
120 มุมมอง
0 รีวิว